0961.207.669

balavadesti@gmail.com

Sân Team Building Mới Toanh Đang Được Yêu Thích Tại Đà Lạt – Balava Chocolate House

Với sân cỏ xanh mát, bằng phẳng được ôm trọn bởi rừng thông sẽ mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho mọi hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, tại Balava còn có các tiện ích như khu cà phê nhà gỗ, nhà hàng với sức chứa lên đến 500 khách phục vụ đa dạng ẩm thực Âu – Việt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo các chương trình được tổ chức suôn sẻ và hiệu quả, để lại ấn tượng sâu sắc cho các doanh nghiệp.

Không Gian Xanh Mát 

Sân cỏ rộng hơn 3000m2 tại Balava Chocolate House là một không gian lý tưởng cho các hoạt động team building tại Đà Lạt. Được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt và không khí trong lành đặc trưng của cao nguyên chắc chắn sẽ mang đến một cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, sân cỏ tại Balava có thể setup linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình team building, từ những hoạt động thể thao cần không gian lớn như kéo co, chèo thuyền trên cạn, chạy tiếp sức,… cho đến các hoạt động teamwork tinh tế đòi hỏi sự tập trung và phối hợp cao như vượt chướng ngại vật, giải mật thư, truy tìm kho báu,…

Không gian rộng rãi và bằng phẳng giúp các hoạt động diễn ra một cách an toàn và hiệu quả, tạo điều kiện tối ưu cho mọi loại hình sự kiện, từ team building vừa và nhỏ đến những chương trình lớn với nhiều người tham gia.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa điểm tổ chức các hoạt động Team Building Ngoài Trời tại Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, kết hợp với không khí trong lành, tạo cơ hội để gắn kết đội ngũ nhân viên trong một không gian yên bình và thoáng mát.

KHU CÀ PHÊ NHÀ GỖ

Tại Balava, không chỉ có sân cỏ lý tưởng mà còn có khu cà phê nhà gỗ ngay sát bãi team building.

Khu cà phê tại Balava là điểm dừng chân hoàn hảo cho các thành viên để thư giãn, nạp lại năng lượng sau những phút giây hoạt động sôi nổi. Khu cà phê với view hướng ra sân cỏ và rừng thông mang đến không gian thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, sàn gỗ ngoài trời sẽ giúp cho có thêm không gian cho những khán giả có thể quan sát và cổ vũ cho các đội.

THỰC ĐƠN CƠM ĐOÀN ĐA DẠNG

Sau khi kết thúc các hoạt động team building, doanh nghiệp có thể tiếp tục tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng của Balava tại Đà Lạt bởi các set menu phong phú để đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp. Với những phần ăn đậm đà hương vị Việt Nam hay thưởng thức ẩm thực Âu tinh tế. 

Nhà hàng tại Balava không chỉ mang đến những món ăn ngon miệng, đẹp mắt mà còn mang đến một không gian ấm cúng và sang trọng với sức chứa lên đến 500 khách, là một nơi lý tưởng cho việc trò chuyện và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi tham gia Team Team Building tại Đà Lạt. 

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ nhân viên của Balava luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc sự kiện. Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình team building và sự tận tâm trong từng chi tiết, đội ngũ tại đây đảm bảo rằng mọi sự kiện đều được diễn ra suôn sẻ, giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu gắn kết đội ngũ và mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả thành viên.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Balava nếu các doanh nghiệp muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình team building tại Đà Lạt

Với mức giá hợp lý, Balava luôn cung cấp dịch vụ và trải nghiệm chất lượng. Đặc biệt, Balava sẽ có các Gói Ưu Đãi dành riêng cho các quý doanh nghiệp, cùng với không gian xanh mát, sân cỏ rộng rãi,… Balava cam kết mang đến cho các doanh nghiệp một trải nghiệm team building khó quên tại Đà Lạt.

LIÊN HỆ VỚI BALAVA THE CHOCOLATE HOUSE ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ QUA

Phone: 0961.207.669

Mail: Balavadesti@gmail.com

Address: Đường Bi Đoup, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/q48ahRTLiEj7v7Nu6