0961.207.669

balavadesti@gmail.com

BALAVA PHỤC VỤ BUFFET TRƯA DỊP NGHỈ LỄ 30/4-1/5 – DU KHÁCH ĂN THẢ GA KHÔNG LO VỀ GIÁ

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước được nghỉ lễ tới 5 ngày, chắc hẳn rất nhiều đã có ý định chuẩn bị đi du lịch nhiều nơi. Trong thời gian này, khi mà nắng nóng đang ảnh hưởng đến nhiều địa phương thì Đà Lạt chắc hẳn là nơi được rất nhiều người yêu thích với không khí mát mẻ ôn hòa, trong lành. 

BUFFET HƠN 30 MÓN PHỤC VỤ Ở NHÀ HÀNG GỖ RỘNG RÃI

Nếu quý khách đã là “fan cứng” của Đà Lạt và đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực mới lạ thì đừng bỏ qua Buffet trưa của Balava kéo dài từ ngày 27/4-⅕ nhé. Balava phục vụ Buffet với hơn 30 món kết hợp Âu và Việt từ 11h-13h30 hàng ngày. Mỗi món ăn đều được làm từ những nguyên liệu đầu vào chất lượng, được các đầu bếp chế biến và bày trí một cách khéo léo. Không chỉ được lòng thực khách bởi những món ăn ngon, Balava còn được yêu thích bởi không gian phục vụ ở trong nhà hàng gỗ ấm cúng. Dịp lễ này Balava đón khách ở khuôn viên nhà hàng gỗ lớn, có view cửa kính nhìn ra rừng thông xanh rì chắc hẳn sẽ đem đến trải nghiệm khác lạ cho quý khách. 

Xin mời quý khách cùng xem qua 2 menu Buffet cực hấp dẫn dưới đây 

MENU BUFFET DỊP LỄ TẠI BALAVA

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁC

Ngoài buffet thì Balava còn được biết đến với các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Workshop làm Socola thủ công từ hạt cacao, Workshop làm Pizza củi, cưỡi ngựa, Về rừng. Những ai không tham gia Workshop có thể uống cà phê, tham quan và thư giãn trong không gian thiên nhiên trong lành đậm chất Đà Lạt. Thật tuyệt vời nếu cả gia đình bạn đến Balava chơi cả ngày và cùng nhau khám phá, thưởng thức những món ngon để tạo nên kỷ niệm đẹp cho kỳ nghỉ lần này. Liên hệ với Balava để đặt lịch hoạt động và mua vé Buffet nha.

THÔNG TIN VÉ BUFFET

*Ngày 27-29/4: Giá vé 250.000/người lớn

*Ngày 30/4-1/5: Giá vé 300.000/người lớn

*Trẻ em dưới 1m miễn phí, Trẻ em 1m-1m3: 70% giá vé

Liên hệ Fanpage hoặc Hotline 0833.892.562 để mua vé

Xem thêm: https://balava.vn/dich-vu/balava-da-lat-tong-hop-nhung-dieu-can-biet-khi-den-trai-nghiem/