0961.207.669

balavadesti@gmail.com

ĐỊA ĐIỂM DÃ NGOẠI TẠI ĐÀ LẠT LÝ TƯỞNG CHO CÁC TRƯỜNG HỌC – BALAVA CHOCOLATE HOUSE

Nền giáo dục hiện đại ngày càng chú trọng vào các hoạt động trải nghiệm thực tế để phát triển toàn diện cho học sinh. Nếu quý thầy cô và quý phụ huynh đang tìm kiếm địa điểm tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại Đà Lạt, thì Balava Chocolate House chính là một lựa chọn lý tưởng vì những lý do sau:

  1. Tại Balava Chocolate House, có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích: Workshop Socola, Workshop Pizza, Trồng Rau,…Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về Workshop làm Socola thủ công
  2. Balava còn mang đến một không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi để tổ chức các trò chơi ngoài trời.
  3. Nhà hàng của Balava phục vụ đa dạng thực đơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nhờ vào những điểm nổi bật trên, Balava đã và đang đón rất nhiều đoàn từ độ tuổi học sinh mầm non đến học sinh trung học và cả sinh viên trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Xin mời quý khách cùng tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ cho đoàn dã ngoại tại Balava.

Đoàn trường mầm non tham gia dã ngoại tại Balava

1/ CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM BỔ ÍCH

Một buổi dã ngoại sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp giữa vui chơi và học hỏi. Tại Balava, các bạn học sinh không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát, trong lành mà còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích như Workshop làm socola thủ công và Workshop làm pizza nướng củi. Những trải nghiệm này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp các bạn học hỏi thêm được nhiều kiến thức thú vị ở chuyến đi dã ngoại tại Đà Lạt

Học sinh đang khởi động trước khi tham gia hoạt động dã ngoại

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về Workshop làm Socola thủ công

WORKSHOP SOCOLA

Đây là một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Balava. Ở trải nghiệm này, các bạn học sinh sẽ có thể hiểu hơn về hạt cacao và quy trình làm socola. 

Du học sinh Canada tham gia Workshop Socola

Sau khi đã được tìm hiểu về các kiến thức xoay quanh cacao và socola, Các bạn sẽ được tự tay làm qua tất cả các công đoạn để tạo thành những viên socola của riêng mình. Bước đầu tiên đó chính là tách vỏ hạt cacao để lấy được phần nhân bên trong. 

Các bạn học sinh đang giã hạt cacao

Tiếp đến là công đoạn khó nhất, đòi hỏi một chút sức lực và kiên trì để giã và nghiền hạt cacao. Các bạn sẽ phải sử dụng chày gỗ để nghiền hạt cacao thành bột mịn. Việc này không chỉ giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về quá trình làm socola mà còn rèn luyện tính kiên nhẫn và sự tập trung

Sau khi đã cho thêm các nguyên liệu khác như bơ cacao, đường,… thì các bạn học sinh sẽ được tự tay rót Socola ra khuôn. Ở công đoạn này, các bạn sẽ cần khéo léo và cẩn thận để có thể làm ra những thanh socola thật đẹp.

Và tất nhiên không thể thiếu đi bước trang trí, đây có lẽ là công đoạn thú vị nhất vì các bạn sẽ được sáng tạo thỏa thích để vẽ những gì mình muốn. Từ những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu đến những họa tiết tinh tế, tất cả đều được thể hiện qua bàn tay khéo léo của các bạn học sinh.

Bé trang trí bằng socola matcha

Cuối cùng, giây phút được thu hoạch thành phẩm socola chắn hẳn là lúc các bạn mong chờ nhất. Lúc này, các bạn học sinh đã có thể thưởng thức những thanh socola thật ngon do chính tay các bạn làm ra hoặc có thể đem về làm quà cho bố mẹ.

Các bé thích thú khi thu hoạch thành quả socola

Một trải nghiệm bổ ích như vậy không chỉ giúp các bạn học sinh hiểu thêm về quy trình làm socola mà còn phát triển được khả năng sáng tạo. Các bạn sẽ không chỉ học hỏi được nhiều kiến thức mới mà còn có những giây phút vui vẻ và kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. Đây chắc chắn là một hoạt động ngoại khóa tại Đà Lạt thú vị và ý nghĩa tại Balava Chocolate House dành cho học sinh.

Bên cạnh đó, Balava còn có một hoạt động không kém phần thú vị đó chính là Workshop làm Pizza nướng củi.

 WORKSHOP PIZZA

Đã đến với Balava thì chắc chắn phải trải nghiệm tự tay làm ra những chiếc Pizza nướng củi thật ngon và đẹp mắt với hơn 20 loại toppings như phô mai mozzarella hảo hạng, thịt nguội, pepperoni, sò điệp, tôm, mực,… Chắc chắn chuyến dã ngoại tại Đà Lạt của các bạn học sinh sẽ ghi dấu kỷ niệm tuyệt đẹp.

Pizza thành phẩm

Trước khi bắt tay vào làm thì các bạn học sinh sẽ được tìm hiểu về lò nướng pizza chuẩn kiểu ý và các kiến thức liên quan đến Pizza vô cùng thú vị. Quá trình làm pizza bắt đầu từ việc khuấy men, muối và trộn bột. Sau đó các bạn sẽ được “chơi” với bột bằng cách nhào, nặn bột cho đến khi bột mềm, mịn và đạt chuẩn thì mới bắt đầu đem bột đi ủ. 

Các bạn học sinh đang tập trung để trộn bột

Qua 20 phút ủ bột thì các bạn sẽ tiến hành với công đoạn se đế bánh. Ở công đoạn này, các bạn học sinh cần cẩn thận và khéo léo để bột không bị rách cũng như là phải làm sao cho đế bánh thật tròn để chiếc bánh pizza của mình thật đẹp. Nhưng đôi khi các bạn cũng có thể sáng tạo cho đế bánh của mình thành hình trái tim, bông hoa,…

Bé tự đưa bánh vào lò nướng

Được tự tay làm ra chiếc pizza và thưởng thức thành quả của mình chắc chắn sẽ là trải nghiệm ý nghĩa đối với các bạn học sinh, góp phần tạo nên một ngày dã ngoại tại Đà Lạt đầy niềm vui và kỷ niệm khi đi dã ngoại tại Đà Lạt ở Balava Chocolate House.

HOẠT ĐỘNG TRỒNG RAU

Đây là một hoạt động mới lạ cho các bạn học sinh khi được hoá thân thành nông dân và trồng những loại rau củ mà mình yêu thích. Bắt đầu với việc trang bị đầy đủ nón, ủng cũng như các vật dụng cần thiết cho quá trình trồng rau.

Khi đã đến với vườn, các cô chú sẽ hướng dẫn cho các bạn học sinh qua từng giai đoạn như làm sạch đất, xới đất, gieo cây, vun đất và tưới nước,..

Hoạt động trồng rau mới lạ

Qua trải nghiệm này, các bạn học sinh sẽ biết nhiều điều hơn về thiên nhiên, cây cối, biết trân trọng hơn những nguyên liệu tạo thành món ăn hàng ngày. Và đặc biệt là sau 1 tháng các bé còn có thể quay lại để thu hoạch thành phẩm của mình nữa đó nha.

WORKSHOP PHA CHẾ CÁC MÓN NGON TỪ CACAO

Ngoài những hoạt động thú vị trên, Balava Chocolate House còn có cả Workshop pha chế các món ngon từ cacao như Cacao sữa, Trà sữa trân châu cacao,..

Chắc chắn các bạn học sinh sẽ vô cùng thích thú khi được thử sức làm ra các món ngon từ nguyên liệu là cacao. Quá trình này không chỉ giúp các em phát huy sự sáng tạo mà còn mang đến niềm vui khi được thưởng thức thành quả do chính mình làm ra.

2/ KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG

Với sân cỏ rộng rãi, nằm giữa thông lũng thông với diện tích 3000m2 sẽ rất phù hợp để các bạn học sinh thoải mái vui chơi và các trường học có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời như kéo co, chạy tiếp sức,.. 

Balava luôn có ưu đãi đặc biệt cho các đoàn học sinh trải nghiệm nên sẽ miễn phí hoàn toàn sân cỏ trong thời gian 1-2 tiếng.

Hoạt động dã ngoại trên sân cỏ

Bên cạnh đó, Balava còn có không gian nhà gỗ với sức sức hơn 400 khách nên vô cùng thoải mái để tổ chức các hoạt động trong nhà như liên hoan, giải câu đố Rung Chuông Vàng, nhảy dân vũ,…

Trò chơi câu đố: Rung Chuông Vàng

Không gian nhà gỗ của Balava không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ngồi mà còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như âm thanh, ánh sáng và các thiết bị hỗ trợ khác. Điều này giúp đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và thành công, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả các bạn học sinh khi tham gia hoạt động dã ngoại tại Đà Lạt.

3/ NHÀ HÀNG PHỤC VỤ THỰC ĐƠN ĐA DẠNG

Các món ăn tại Balava đều được lựa chọn các nguyên liệu và chế biến 1 cách kỹ lưỡng nên rất đảm bảo cho các bạn học sinh, đặc biệt là các bé. Hơn hết, Balava có cả một thực đơn cơm đoàn hấp dẫn dành riêng cho các trường học với chi phí ưu đãi và vô cùng hợp lý

Đảm bảo các bạn học sinh vừa được chơi và học thật vui, vừa được thưởng thức một bữa ăn thật ngon, đầy đủ dinh dưỡng

Nếu các trường học có nhu cầu tổ chức các buổi dã ngoại tại Đà Lạt bổ ích và ý nghĩa tại một không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi,… giữa một thung lũng thông xanh. Cùng với đó là chi phí ưu đãi và chương trình phù hợp cho các bạn học sinh thì liên hệ với Balava ngay nhé!

LIÊN HỆ VỚI BALAVA THE CHOCOLATE HOUSE QUA

Phone: 0961.207.669

Address: Đường Bi Đoup, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/q48ahRTLiEj7v7Nu6