0961.207.669

balavadesti@gmail.com

XUÂN QUÊ TA – CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT BALAVA ĐÀ LẠT CHÀO ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều nét đẹp của Tết xưa mai một dần. Các thiết bị điện tử được dùng để giải trí thay vì những trò chơi mang tính tương tác giữa người với người.

Mong muốn mang những nét đẹp xưa cũ của ngày Xuân xưa đến với các du khách thập phương, dịp Tết này Balava sẽ tái hiện hình ảnh ngôi nhà ngày tết của ông bà ta thời xưa đầy hoài niệm; phiên chợ quê dân dã với các món ăn truyền thống và các trò chơi dân gian vui nhộn. Tất cả những hoạt động thú vị này sẽ có trong chương trình Xuân Quê Ta năm 2024.

Những trò chơi dân gian đồng hành cùng tuổi thơ của các thế hệ trước sẽ được tổ chức từ ngày Mùng 2 Tết. Đặc biệt chiều Mùng 6 Tết – thời gian chính thức của Xuân Quê Ta sẽ quy tụ nhiều trò chơi dân gian như: thi giã gạo, cướp cờ, bịt mắt bắt vịt, ô ăn quan, kéo co, nhảy sạp,…

Đây là phần khởi động mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười và kỷ niệm cho cả gia đình. 

Tết này Phiên chợ quê là một điểm nhấn khi du khách đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ tại Balava. Phiên chợ quê hội tụ nhiều món ăn đặc trưng của mọi miền đất nước như chả ước lễ, chả cốm Hà Nội, nem chua Thanh Hóa, bánh ít lá gai Phú Yên, Súp bắp nấu rau bí Tây Nguyên, bánh xèo miền Trung,…

Phần ẩm thực của Phiên chợ Quê sẽ miễn phí từ 17h ngày 15/02 cho quý khách mua vé tham gia chương trình Xuân Quê Ta. Quầy đặc sản khô vẫn phục vụ để quý khách có thể mua về làm quà cho người thân.

Bên cạnh đó, còn có gian hàng đan lát thổ cẩm, làm rượu cần Tây Nguyên do chính những nghệ nhân đồng bào K’ho – người bản địa của vùng cao nguyên Lâm Viên thực hiện. Những nét đẹp văn hóa từ bao đời của vùng đại ngàn sẽ được lột tả qua những đôi bàn tay khéo léo.

Có lẽ đây là phần hấp dẫn nhất của Xuân Quê Ta. Hơn 40 món ăn truyền thống của Việt Nam sẽ phục vụ quý khách xuyên suốt từ 18h30 đến 21h30. Những món ăn đặc biệt này đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, chất lượng qua đôi bàn tay chế biến tỉ mỉ của các đầu bếp Balava. Không chỉ đem đến những món ăn ngon, tiệc búp phê của Xuân Quê Ta còn là dịp để du khách biết thêm về ẩm thực đặc sản 3 miền.

Menu Búp phê đặc biệt của Xuân Quê Ta

Một vẻ đẹp văn hóa không thể thiếu khi nhắc đến vùng đất Tây Nguyên chính là Giao lưu văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên. Những lời ca, điệu múa cùng âm thanh của những nhạc cụ dân tộc sẽ góp phần làm cho du khách có một đêm trải nghiệm tuyệt vời cùng Xuân Quê Ta. Hòa mình cùng những tiết mục của các chàng trai cô gái cao nguyên trong ánh lửa bập bùng chính là lúc du khách được cảm nhận rõ nhất về sự mến khách của con người nơi đây. Phần này cũng là lời kết đầy vui tươi và mang tính gắn kết mà Balava muốn mang lại cho quý khách tham gia Xuân Quê Ta.

Thông tin về chương trình: 

– Thời gian tổ chức: 16h-22h ngày 15/02/2024 (Mùng 6 Tết Giáp Thìn)

– Địa điểm: Balava Đà Lạt, đường Bi Đoup, Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng (cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 15km về hướng Lang Biang)

– Giá vé: 500.000vnd/người (Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí vé, trẻ em từ 2-10 tuổi tính 70% giá vé)

– Ưu đãi đặc biệt cho quý khách: giảm 10% giá vé khi đăng ký và mua vé trước 14/02/2024.

Với những nội dung hấp dẫn và độc đáo trên, Balava mong rằng Xuân Quê Ta 2024 sẽ trở thành một dấu ấn về Tết ở Đà Lạt cho du khách. Nơi những giá trị văn hóa của ba miền, đặc biệt là văn hóa của Tây Nguyên được in sâu trong lòng du khách. Nơi những em nhỏ thời hiện đại được biết thêm về những nét đẹp văn hóa thế hệ trước, nơi phụ huynh được ôn lại kỷ niệm, trở về những ngày ấu thơ. Nơi ngắt kết nối với các thiết bị điện tử, thay vào đó là kết nối giữa người với người. 

Số lượng vé có hạn, liên hệ với Balava qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn và mua vé ngay từ hôm nay quý khách nhé.

#balava #xuanqueta #tetdalat #xuangiapthin