0961.207.669

balavadesti@gmail.com

BALAVA – ĐIỂM ĐẾN CHO CÁC GIA ĐÌNH DU XUÂN ĐÀ LẠT

Ở khắp mọi miền đất nước hình chữ S, trăm hoa đang bung nụ chuẩn bị vượt qua mùa đông giá rét, đón một mùa xuân mới tràn đầy hy vọng. Dịp Tết cũng là lúc mọi người có dịp đoàn viên cùng gia đình, tạm gác hết những âu lo thường ngày và dành toàn bộ thời gian bên cạnh những người thân yêu. Sẽ thật tuyệt vời nếu chuyến du xuân đầu năm, gia đình chọn lựa được những nơi có nhiều trải nghiệm hay cho cả gia đình. Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi như vậy ở Đà Lạt thì chắc hẳn Balava sẽ là một điểm đến phù hợp. Balava có rất nhiều hoạt động để mọi người đều có được niềm vui:

Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, bổ ích

✅Các con tham gia những trải nghiệm mới lạ, thú vị: làm Socola, làm Pizza, cưỡi ngựa. Hoạt động nào cũng thú vị và đem lại nhiều bài học như sự kiên trì, khéo léo, sáng tạo, tình yêu động vật

Workshop Socola thủ công – Người tham gia tự làm Socola từ hạt Cacao
Workshop Pizza – Mỗi người tham gia tự làm 1 chiếc bánh Pizza củi
Cưỡi ngựa giữa thung lũng – Trải nghiệm đặc biệt tại Balava
CẢNH ĐẸP, GẦN GŨI THIÊN NHIÊN VÀ CÓ NHIỀU GÓC CHỤP HÌNH

✅Các mẹ, các cô có nơi chụp hình xinh đẹp. Với không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, Balava được yêu thích vì chăm chút những góc xinh xắn cho khách chụp hình.

Những góc chụp hình đặc biệt được ưa thích tại Balava

✅Những người cha, người chú có không gian thoáng mát để hàn huyên, có dịp trổ tài làm phó nháy

NHÀ HÀNG, CÀ PHÊ PHỤC VỤ NHIỀU MÓN ĂN, ĐỒ UỐNG THƠM NGON

🌟Đặc biệt là Balava còn phục vụ những món ăn Âu – Việt và thức uống thơm ngon để cả nhà cùng nhau thưởng thức.😋 Sau khi vui chơi hết mình, các thành viên cùng nhau dùng bữa tại nhà hàng Balava. Có cả không gian trong nhà ấm cúng và không gian ngoài trời thoáng mát ngay dưới tán thông để quý khách lựa chọn chỗ ngồi ưng ý

Balava chỉ cách trung tâm Đà Lạt 15km, đường rất dễ đi và thông thoáng. Chỉ cần 25-30p di chuyển từ trung tâm là quý khách đã có thể tham gia những hoạt động thú vị, dưới những tán thông mát lành. Dịp Tết Giáp Thìn, Balava còn có Phiên chợ Quê với những món đặc sản 3 miền và tổ chức các trò chơi dân gian để quý khách có thể chơi suốt cả ngày tại đây. Du Xuân Đà Lạt đến ngay Balava.

Liên hệ Hotline 0833.892.562 hoặc Fanpage để đặt lịch ngay quý khách nhé.

duxuandalat #trainghiemdalat#workshopsocola #workshoppizza #cuoingua